ระบบพื้นคอนกรีตอัดแรง

        CPAC POST – TENSIONED SLAB เป็นระบบพื้นคอนกรีตอัดแรงที่ได้รับการยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นวิวัฒนาการที่ทันสมัยในการก่อสร้างเนื่องจากช่วยให้โครงสร้างมั่นคง แข็งแรงก่อสร้างได้รวดเร็วและประหยัด ดังนั้น    POST – TENSION จึงเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมานานกว่า 40 ปี ในนานาประเทศ      

         สำหรับประเทศไทย บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด เป็นผู้นำระบบพื้นคอนกรีตอัดแรงPST –TENSION โดยจำหน่ายอุปกรณ์ และบริการติดตั้งในนาม CPAC POST- TENSIONpts13

จากงาน นับแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ระยะเวลากว่า 30ปี CPAC เติบโตอย่างมั่งคงพร้อมกับความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้ามาโดยตลอดทั้งในมาตรฐานของวัสดุอุปกรณ์ผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านการตรวจสอบกระบวนการผลิต รวมถึงการบริการติดตั้งที่ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยทีมวิศวกรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ นอกจากนั้น CPAC

         ยังมีการวิจัยและพัฒนา HARDWARE pts12อย่างต่อเนื่องเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิผลจนได้รับการยอมรับจากเจ้าของโครงการ ผู้รับเหมาทั้งภาครัฐ และเอกชนผลงานตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีถึงศักยภาพของ CPAC ในการทำงาน ทั้งด้านคุณภาพ และการบริการดังนั้นทุกครั้ง ที่วางใจเลือกใช้ CPAC POST – TENSION คุณมั่นใจได้เสมอว่า คุณจะได้รับงานโครงสร้างที่มั่นคงแข็งแรง และถูกต้องตามหลักวิชาการ
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top