คอนกรีตไหลเข้าแบบง่ายซีแพค (CPAC Self-Compacting Concrete)

คอนกรีตมาตรฐานสำหรับงานอาคารขนาดกลาง และอาคารสูง สามารถเลือกการใช้งาน ดังนี้


งานเสาเข็ม
งานเสาเข็มอาคารขนาดกลาง
     คอนกรีตเข็มเจาะเล็กซีแพค(CPAC Small Bored Pile Concrete) ถูกออกแบบโดยเฉพาะใช้สำหรับเสาเข็มในบ้านอาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮาส์ มีกำลังอัดให้เลือกตั้งแต่ 210-310 กก./ตร.ซม. จำหน่ายคอนกรีตซีแพค

งานเสาเข็มอาคารสูง
     คอนกรีตเข็มเจาะใหญ่ซีแพค(CPAC Large Bored Pile Concrete) ถูกออกแบบโดยเฉพาะสำหรับเสาเข็มเจาะขนาดใหญ่ สามารถทำงานได้นานกว่า 3 ชั่วโมง เนื้อคอนกรีตยึดเกาะกันอย่างดี ไม่แยกตัว มีกำลังอัดให้เลือกตั้งแต่ 240-380 กก./ตร.ซม.

งานฐานราก
ฐานรากขนาดเล็กกว่า 0.5 เมตร
     คอนกรีตมาตรฐานซีแพค(CPAC Standard Concrete) ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับอาคารขนาดกลาง มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 240-280 กก./ตร.ซม.

ฐานรากขนาดใหญ่กว่า 0.5 เมตร
     คอนกรีต ความร้อนต่ำซีแพค(CPAC Low Heat Concrete) หมดปัญหาการแตกร้าวจากความร้อนในฐานรากขนาดใหญ่ด้วยคอนกรีตพิเศษที่เกิดความ ร้อนต่ำกว่าคอนกรีตปกติ สามารถเทได้ง่าย จึงลดเวลา และแรงงาน รวมทั้งเครื่องจี้ เขย่า มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 210-380 กก./ตร.ซม.  
งานเสา คาน

เสา คาน อาคารขนาดกลาง
     คอนกรีตมาตฐานซีแพค(CPAC Standard Concrete) ถูกออกแบบให้เหมาะสมสำหรับอาคารขนาดกลาง มีกำลังอัดให้เลือกตั้งแต่ 240-280 กก./ตร.ซม.

เสา คาน อาคารสูง ที่มีเหล็กเสริมหนาแน่น
     คอนกรีตเหลวมากซีแพค(CPAC Flow Concrete) พัฒนาเป็นพิเศษให้มีค่ายุบตัว(Slump)สูงกว่า 15 ซม. สามารถไหลผ่านเหล็กเสริมที่หนาแน่นได้ดี ทำให้ประหยัดเวลาและแรงงาน เพราะเนื้อคอนกรีตมีความเหลวมาก สามารถไหลเข้าแบบได้ง่าย จึงใช้แรงงานและเครื่องจี้เขย่าน้อยกว่าคอนกรีตปกติ มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 280-500 กก./ตร.ซม.
เสา คาน อาคารสูงที่มีเหล็กเสริมหนาแน่นมาก

     คอนกรีตไหลเข้าแบบง่ายซีแพค(CPAC Self-Compacting Concrete) นวัตกรรมของคอนกรีตซึ่งมีค่าการไหลตัวที่สูงถึง 65-75 ซม. สามารถไหลผ่านเหล็กเสริมที่ซับซ้อน และหนาแน่นมากๆ ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถอัดแน่นเข้าไปยังทุกมุมของแบบหล่อด้วยตนเองโดยไม่จำเป็นต้องจี้เขย่า เหมาะสำหรับ โครงสร้างที่ซับซ้อนหรือมีเหล็กเสริมหนาแน่นมากจนการจี้เขย่าทำแทยไม่ได้เลย
งานพื้น

พื้นอาคารขนาดกลาง
     คอนกรีตมาตรฐานซีแพค(CPAC Standard Concrete) ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับอาคารขนาดกลาง มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 240-280 กก./ตร.ซม.

พื้นอาคารสูงที่พื้นเป็นคอนกรีตอัดแรงภายหลัง
     คอนกรีตสำหรับงานอัดแรงภายหลัง(CPAC Post-Tensioned Concrete) ให้กำลังอัดสูงอย่างรวดเร็ว 240 หรือ 280 กก./ตร.ซม. ภายใน 3 วัน ทำให้สามารถดึงลวด Post-Tension ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังทำให้สามารถหมุนไม้แบบได้เร็วขึ้น ปริมาณไม้แบบที่ต้องใช้จึงลดลง เทคอนกรีต

พื้นห้องน้ำ กันสาด ห้องใต้ดิน ดาดฟ้า ระเบียง
     คอนกรีตกันซึมซีแพค(CPAC Waterproof Concrete) มั่นใจในประสิทธิภาพการกันซึมได้สูงสุดหมดปัญหาการรั่วซึมของน้ำและการซ่อม แซมภายหลังรวมทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่า เพราะไม่ต้องเติมน้ำยากันซึมและไม่ต้องกำลังอัดคอนกรีต มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 210-500 กก./ตร.ซม.

งานผนังลิฟท์
     คอนกรีตเหลวมากซีแพค(CPAC Flow Concrete) พัฒนาเป็นพิเศษให้มีค่ายุบตัว(Slump) สูงกว่า 15 ซม. สามารถไหลผ่านเหล็กเสริมที่หนาแน่นได้ดี ทำให้ประหยัดเวลาและแรงงาน เพราะเนื้อคอนกรีตมีความเหลวมากสามารถไหลเข้าแบบได้ง่าย จึงใช้แรงงานและเครื่องขี้เขย่าน้อยกว่าเทคอนกรีตปกติ  มีกำลังอัดให้เลือกใช้ตั้งแต่ 280-500 กก./ตร.ซม.

ติดต่อจองคิวคอนกรีต  02-181-0288  // 02-181-0188
เบอร์มือถือ 089-797-3536
จองคิวคอนกรีตซีแพคทั่วประเทศ ตัวแทนจำหน่ายคอนกรีต ซีแพค (CPAC) ปูนตราช้าง 
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top