คอนกรีตโพสท์เทนชั่นซีแพค


ข้อมูลทั่วไป

คือ คอนกรีตที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับงานโพสท์เทนชั่นโดยเฉพาะ กล่าวคือคอนกรีตจะมีการพัฒนากำลังอัดช่วงต้นเร็วกว่าคอนกรีตทั่วไป โดยมีกำลังอัดตั้งแต่ 280 กก./ตร.ซม.(ทรงลูกบาศก์) ที่อายุตั้งแต่ 3 วัน ส่งผลให้สามารถทำการอัดแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพและลดเวลาในการก่อสร้าง นอกจากนี้ เนื้อคอนกรีตยังมีความไหลลื่น สามารถปั๊มขึ้นที่สูงได้ง่าย เทคอนกรีตจี้เขย่า อัดแน่นได้สะดวก และรวดเร็ว

คุณสมบัติ

เนื้อคอนกรีตมีความไหลลื่น สามารถปั๊มขึ้นที่สูงได้ง่าย เทคอนกรีต จี้เขย่า อัดแน่นได้สะดวก และรวดเร็ว
มีกำลังอัดให้เลือกใช้ ตั้งแต่ 280 กก./ตร.ซม.(ทรงลูกบาศก์) ที่อายุตั้งแต่ 2 วัน
เหมาะสำหรับโครงสร้างใด

เหมาะสำหรับ งานพื้นระบบโพสท์เทนชั่น (Post-Tension Floor System) ที่นิยมใช้งานในอาคารสูง เพราะให้ประโยชน์ในเรื่องความเร็วในการก่อสร้าง, ช่วงระหว่างเสาที่มากกว่า, ลดความสูงระหว่างชั้นลงเพราะไม่มีคาน, ลดน้ำหนักโดยรวมขององค์อาคารลงได้

คำแนะนำในการใช้งาน และข้อควรระวัง

คอนกรีตโพสท์เทนชั่น คือ คอนกรีตอัดแรงชนิดหนึ่ง เมื่อมีการถ่ายแรงดึงภายในเส้นลวดโดยการปลดลิ่มลวดหรือตัดลวดอัดแรง จึงมีการถ่ายแรงเข้าไปในคอนกรีตเกิดเป็นแรงอัด (Compression) ส่งผลให้โครงสร้างพื้นคอนกรีตมีคุณสมบัติสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าคอนกรีตเสริมเหล็กทั่วไป 

โดยทั่วไปแล้วคอนกรีตต้องมีกำลังอัดเพียงพอสำหรับการตัดลวดอัดแรง เพื่อป้องกันการเกิดการเลื่อนหลุดของลวดและป้องกันการระเบิดของคอนกรีตอีกด้วย

ควรหลีกเลี่ยงการเทคอนกรีตในช่วงอุณหภูมิสูง แต่หากจำเป็นควรใช้อุปกรณ์บังแดดในบริเวณที่ต้องการเทคอนกรีต

ควรบ่มคอนกรีตทันทีหลังจากขัดผิวหน้าคอนกรีตเสร็จ โดยใช้น้ำพรมเป็นละอองบางๆ แล้วใช้แผ่นพลาสติกหรือกระสอบชุบน้ำหมาดๆคลุมผิวหน้าคอนกรีต และควรบ่มคอนกรีตต่อเนื่องอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 7 วัน
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top