น้ำยาผสมคอนกรีตช่วยลดน้ำ

รายละเอียด WRDA® P87 เป็นน้ำยาผสมคอนกรีตที่ทำจากสารประกอบเชิงซ้อน
(organicCompounds) ผสมกับสารเคมีอื่นๆ ซึ่งมีตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้ปฏิกิริยาไฮเดรชั่นของซีเมนต์ปอร์ตแลนด์มีความสมบูรณ์ขึ้น ไม่มีส่วนผสมของแคลเซียมคลอไรด์ WRDA P87ผลิตภายใต้การควบคุมที่เคร่งครัด ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพที่เหมือนกันและที่สามารถคาดการณ์ได้คอนกรีตผสมเสร็จ โดยผลิตภัณฑ์จะเป็นของเหลวสีเหลืองใสที่มีลักษณะหนืดต่ำ ง่ายต่อการใช้งานเมื่อได้รับเป็นน้ำยาผสมคคอนกรีตซึ่งได้รับการผลิตให้สอดคล้องกับมาตรฐานข้อกำหนดเฉพาะเกี่ยวกับส่วนผสมทางเคมีต่อไปนี้สำหรับคอนกรีต:ASTM C 494 as a Type A, Type DและType
G admixture; BS 5075: Part 1;GB 8076-1997ผลิตภัณฑ์ในปริมาณหนึ่งลิตร จะมีน้ำหนักประมาณ 1.09 กก. ± 0.02 กก.การใช้งานWRDA P87 ช่วยให้ส่วนผสมมีสภาพที่นำไปใช้งานได้ดีขึ้น โดยมีน้ำลดลงไม่เกิน 15% และให้คอนกรีตที่มีความแข็งแรงขึ้น การต้านการซึมผ่านของน้ำที่ดีขึ้น และทนทานยิ่งขึ้นมีการนำไปใช้ในสถานที่ทำงานแบบต่างๆทั้งในแบบ Ready Mix Plant, Job Site Plantและ ConcretePavers
สำหรับคอนกรีตที่มีน้ำหนักปกติและน้ำหนักเบา
ไม่ว่าจะเป็นBlock, Precast และPrestressed
Concrete Plant สิ่งที่ควรสังเกตก็คือ WRDA P87 ให้ประสิทธิภาพที่ดียิ่งในงานคอนกรีตที่มีกากหรือเศษแร่ (Slag) หรือเถ้าลอย (Pozzolans)เมื่อเปรียบเทียบกับสารลดน้ำอื่นๆ แล้วWRDA P87 จะให้ ประโยชน์เพิ่มเติมในด้านต่อไปนี้:
• กำลังอัดและกำลังดัดในระยะเริ่มต้นที่สูงกว่า
• งานแต่งผิวที่ดียิ่งขึ้น
การทำงานด้านเคมี WRDA P87
  ทำหน้าที่เป็นสารที่ช่วยในการกระจายตัว จึงลดการดึงดูดตามธรรมชาติ ระหว่างอนุภาคเม็ดซีเมนต์ในน้ำโดยการเพิ่มฟองอากาศ โดยการซึมซับอนุภาคซีเมนต์ จึงช่วยลดแนวโน้มที่อนุภาคจะเกาะตัวติดกัน และทำให้ได้ส่วนผสมที่มีความสามารถในการทำงานที่ดียิ่งขึ้นโดยใช้น้ำน้อยลง WRDA P87 ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาซีเมนต์ ทำให้ปฏิกิริยาไฮเดรชั่นของซีเมนต์มีความสมบูรณ์ขึ้น โดยเริ่มทำหน้าที่นี้ทันทีหลังจากผสมซีเมนต์เข้ากับน้ำ เมื่อเติม WRDA P87 ในปริมาณน้อยลงหรือทันทีหลังจากระยะเวลาการเกิดปฏิกิริยาไฮเดรชั่นที่กำหนด หรือที่ควบคุมเมื่อเติมปริมาณมากขึ้น WRDA P87จะเพิ่มค่าปริมาณเจลของ คอนกรีตให้ค่าความหนืด หรือเป็นเสมือนตัวประสานที่เป็น “กาวผนึก”คอนกรีตเข้าด้วยกันค่าปริมาณเจล (Gel Content) ที่เพิ่มขึ้นจะช่วยเพิ่มการกักน้ำ
  และค่าการยึดเหนี่ยวภายใน(Internal Cohesiveness) ของคอนกรีตผสมลด Bleeding และการแบ่งแยกตัวในขณะที่เพิ่มความสามารถในการทำงานและการเท อัตราการใช้ WRDA P87 จะช่วยลดน้ำโดยไม่หน่วงเวลาการก่อตัวคอนกรีต เมื่อใช้ในอัตราที่สูงขึ้น จะหน่วงเวลาการก่อตัวคอนกรีตในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามหลังจากการหน่วงเวลาเริ่มต้น ปฏิกิริยาไฮเดรชั่น
ก็จะยังดำเนินต่อไปอย่างรวดเร็วและอย่างสมบูรณ์โดยทั่วไป ปริมาณ WRDA P87 ที่ใช้จะมีอัตราส่วนแตกต่างกันไป นับตั้งแต่ 200 ถึง900 มล. / 100 กก. ของวัสดุ Cementitiousขึ้นอยู่กับความต้องการในการใช้งาน(สำหรับอัตราส่วนเกินกว่า 800 ml / 100 กก.ของวัสดุ
Cementitious
โปรดสอบถามได้จากตัวแทนของ Grace ภายในท้องถิ่น)การเข้ากันได้กับน้ำยาผสมคอนกรีตอื่นๆWRDA P87 สามารถใช้ร่วมกันได้กับส่วนผสมคอนกรีตทุกชนิดที่จัดเป็นชนิด Air-entrainingเนื่องจากลักษณะของการทำงานเสริมกัน ของWRDA P87 ปริมาณสารที่ทำหน้าที่
Air-entraining
ที่ผสมไว้ในน้ำยา ผสมคอนกรีตWRDA P87 อาจถูกลดลงไปอีก 25-50%การรวมผลที่ได้ซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้Air-entrainment และการกระจายตัวความต้องการน้ำของคอนกรีตอาจลดลงไปอีก20% น้ำยาผสมแต่ละชนิดควรแยกจากกันWRDA P87 ไม่มีส่วนประกอบของแคลเซียมคลอไรด์ แต่สามารถใช้ร่วมกันได้กัดคอนกรีตที่มีแคลเซียมคลอไรด์ ขอย้ำอีกครั้งว่าน้ำยาผสมแต่ละชนิดควรแยกจากกันอุปกรณ์การจ่ายน้ำยามีบริการเครื่องจ่ายน้ำยาที่ครบถ้วนต่อการใช้งานซึ่งมีความถูกต้องและง่ายต่อการใช้งาน สามารถปรับเข้าได้กับ Batching Plantใหม่หรือที่มีอยู่แล้วได้ ขนาดบรรจุ WRDA P87 จำหน่ายในแบบที่จัดส่งให้ในปริมาณครั้งละมากๆ (Bulk Tank) และในแบบถังที่มีขนาดบรรจุ 205 ลิตร WRDA P87 ไม่มีส่วนผสมที่สามารถติดไฟได้ ผลิตภัณฑ์จะแข็งตัวทีอุณหภูมิ -2ºC แต่จะกลับคืนสู่สภาพเดิมเมื่อละลายและมีการกวนผสมก่อนนำไปใช้งานความปลอดภัยต่อสุขภาพโปรดดูรายละเอียดได้จาก เอกสารคู่มือควาปลอดภัยของ WRDA P87 หรือ ปรึกษตัวแทนผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์เพื่องานก่อสร้างของ GraceWRDA เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ W. R. Grace & Co.-Conn.ข้อมูลที่ให้ไว้เป็นไปตามข้อมูลและความรู้ที่ถือว่ามีความถูกต้องและเป็นจริงและได้มอบให้ผู้ใช้ได้พิจารณา ไต่สวน และตรวจสอบ เนื่องจากสภาพการนำไปใช้งานอาจอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัทฯ บริษัทฯ จึงไม่ขอรับประกันผลที่อาจจะเกิดขึ้นได้ โปรดอ่านข้อความทั้งหมด คำแนะนำหรือข้อเสนอแนะต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเงื่อนไขการจำหน่าย รวมทั้งข้อจำกัดในการรับประกันและการแก้ไขปัญหาซึ่งอาจนำไปใช้กับสินค้าทั้งหมดของบริษัทฯ
http://vp-concrete.com/en/flake-knowledge-of-concrete/37-concrete-admixtures-reduce-water.html
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top