หนีบผนังคอนกรีต

หนีบผนังคอนกรีต

หนีบผนังคอนกรีต นอกจากการทุบผนังเป็นการรื้อ กำแพง ชั้นวาง โครงสร้างต่างๆ ของห้อง อาคาร หรือบ้าน ที่กรณีการเลือกให้ช่างผู้รับเหมารื้อกำแพงผนังในส่วนที่ไม่ใช้งานออก โดยการทุบทำลายอาจจะมีผลเสียต่อโครงสร้างโดยรวมของตัวอาคารที่อาจจะแตกร้าวได้ หรือหากใครต้องการซ่อมแซมต่อเติมห้องชุด คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ ทาวน์เฮ้าส์ เป็นต้น การทุบทำลาย จะก่อให้เกิดเสียดัง รบกวนเพื่อนบ้าน และกระทบต่อโครงสร้างอย่างแน่นอน ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่มีข้อจำกัดดังที่ได้กล่าวมา การหนีบผนังคอนกรีต จึงเป็นทางเลือกต่อมาที่เลือกใช้


หนีบผนังคอนกรีต
หนีบผนังคอนกรีต จะมีตั้งแต่เครื่องมือขนาดเล็กสามารถใช้ช่างทั่วไปหรือเราก็สามารถทำเองได้ โดยตัวเครื่องจะมีลักษณะเป็นก้ามปูสำหรับหนีบทำลาย และจะมีขนาดใหญ่ขึ้นไปเลื่อยๆ จนถึงการใช้เครื่องจักรหนักในการติดเครื่องกับรถแบคโฮ ดังนั้นใครที่ซื้อห้องมือสอง ขายทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด ก็สามารถเลือกใช้อุปกรณ์ตามความต้องการได้ อุปกรณ์ส่วนใหญ่จะใช้ระบบไฮโดรลิค

ไม่ทำลายโครงสร้างของอาคารเสียงรบกวนน้อยกว่าการทุบกำแพงฝุ่นผงน้อยกว่าสามารถกำหนดพื้นที่ของกำแพงได้ตามต้องการมีความปลอดภัยจากเศษวัสดุมากกว่าการทุบรื้อผนังกำแพง ด้วยเครื่องหนีบผนังคอนกรีต มีข้อเสีย คือ

ขอขอบคุณภาพจาก asiarascon.com truck.in.th และ b-techservice.com
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top