สูตรในการผสม (FORMULA DESIGN)

สูตรในการผสม (FORMULA DESIGN)

การผลิตคอนกรีตมวลเบาชนิด CLC แม้เป็นกระบวนการที่ดูเหมือนง่าย เพียงนำฟองโฟม เข้าไปผสมในมอร์ต้าร์ ให้เป็น มอร์ต้าร์ CLC แล้วนำไปเทลงในโมลเพียงเท่านั้นก็สามารถผลิตบล็อกคอนกรีตมวลเบาได้แล้ว ซึ่งทำให้มีผู้ที่เข้าใจผิด สร้างเครื่องจักรผลิตบล็อกคอนกรีตมวลเบาที่มีราคาระดับตั้งแต่ ไม่กี่หมื่นบาทจนถึงราคาระดับ 3-5 แสนบาท และข้อร้ายแรงที่เกิดขึ้น ผู้จำหน่ายระบบการผลิตบางรายแนะนำให้มีการใช้สารสร้างฟองโฟม ชนิดที่ใช้ในการทำน้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างรถ เป็นต้นมาใช้ในการผลิต


     สูตรในการผลิตฟองโฟมนั้น มีสารประกอบ (Admixture) ที่จะต้องมีความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และคุณสมบัติที่ต้องการของผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ เพื่อมีการออกแบบสารประกอบให้เหมาะสมทั้งด้านต้นทุนและคุณภาพ อีกทั้งยังจำเป็นต้องคำนึงถึงกระบวนการในการผลิตด้วย ควรได้รับคำแนะนำจาก “ผู้เชี่ยวชาญ” ในการปรับปรุงสูตรการผลิตเพื่อให้เหมาะสมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอิฐบล็อกมวลเบา ผนังมวลเบา ผนังหล่อกับที่ เป็นต้น
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top