วัสดุยุคใหม่ใช้ง่าย มากประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ปัจจุบันเทคโนโลยีและนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างและตกแต่งมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว คอนกรีตผสมเสร็จ เพื่อที่จะตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และประโยชน์ที่เพิ่มขึ้น Builde News จึงขอนำท่านผู้อ่านมาอัพเดทเทรนด์วัสดุยุคใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมาให้ได้ติดตามกัน


‘MasterEase’ สารผสมคอนกรีตลดความหนืด

บริษัท บีเอเอสเอฟ (ไทย) จำกัด ได้นำเสนอนวัตกรรมสารผสมเพิ่มสำหรับคอนกรีตตัวใหม่ล่าสุด ‘MasterEase’ ซึ่งเป็นสารผสมเพิ่มสำหรับคอนกรีตที่จะช่วยปรับปรุงคุณสมบัติความหนืดของคอนกรีตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยนวัตกรรมนี้จะช่วยให้คอนกรีตมีส่วนผสมเป็นเนื้อเดียวกันมากขึ้น จึงช่วยให้การทำงานเทหล่อคอนกรีตทำได้ง่ายขึ้น และมีความสม่ำเสมอ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานต่าง ๆ เช่น การปั๊มหล่อเทเข้าแบบ และการแต่งผิวคอนกรีตคุณภาพสูง

ผลิตภัณฑ์สารผสมเพิ่มสำหรับ คอนกรีต MasterEase ใช้เทคโนโลยีโพลิเมอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นแนวทางการแก้ปัญหาในการเทหล่อคอนกรีตที่เน้นด้านความรวดเร็วและประหยัด โดยจะช่วยลดความหนืดของคอนกรีตได้ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ จึงช่วยลดเวลาและแรงงานในการปั๊มและเทหล่อคอนกรีต ทำให้การทำงานมีความง่ายและรวดเร็วขึ้น

โดยถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำที่สุด ที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลกและในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของโครงการ วิศวกร และผู้รับเหมาก่อสร้าง สามารถเอาชนะความท้าทายรูปแบบต่าง ๆ ในงานก่อสร้างและทำให้โครงการบรรลุผลสำเร็จ โดยเฉพาะงานเทหล่อคอนกรีตในอาคารสูงสามารถทำได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ผู้ผลิต คอนกรีต และผู้ใช้คอนกรีตจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากเทคโนโลยีใหม่นี้ ซึ่งมีความยืดหยุ่นและสามารถปรับเข้ากับสถานการณ์ที่ท้าทายต่าง ๆ ได้ ทั้งในเรื่องของอุณหภูมิ และการผันแปรของวัสดุ MasterEase จึงมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับ คอนกรีตผสมเสร็จ ที่ได้รับการออกแบบ และเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณสมบัติทางวิศวกรรมชั้นสูง อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทำให้ได้คอนกรีตที่มีค่ากำลังอัดสูง ที่มีอัตราส่วนของน้ำต่อซีเมนต์ต่ำและผสมกับวัสดุทดแทนซีเมนต์ในปริมาณที่สูงขึ้น ทำให้คาร์บอนฟุตพริ้นท์ของคอนกรีตลดลง

ขอบคุณที่มา  https://goo.gl/glHbFs
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top