ปูนฉาบอิฐมวลเบาลดรอยร้าว “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม”

เชื่อว่า อิฐมวลเบา เป็นวัสดุหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในงานก่อสร้าง เพราะน้ำหนักที่เบา ก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งกันเสียงและกันความร้อนได้ดีกว่าอิฐประเภทอื่น แต่ในขั้นตอนการฉาบผนังอาจเกิดการสูญเสียน้ำที่เร็วเกินไป
ภาพขยายผนังอิฐมวลเบาที่ใช้ปูน เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม (รูปซ้าย) และ ผนังปูนฉาบอิฐมวลเบาทั่วไป ผ่านกล้องไมโครสโคป (รูปขวา)

เนื่องจากแสงแดดและแรงลมซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผนังปูนฉาบเกิดการแตกร้าว  ปูนเสือจึงได้คิดค้นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์งานปูนฉาบด้วย “เสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม” สำหรับการฉาบอิฐมวลเบาโดยเฉพาะที่มีการใส่สารพิเศษเพิ่มการยืดหยุ่นและกักเก็บน้ำในตัวปูนได้มากขึ้น ลดการสูญเสียน้ำของปูนฉาบจึงช่วยลดการแตกร้าวได้มากขึ้น

       ทุกโมเลกุลของปูนเสือ มอร์ตาร์ สูตรแพลทินัม ที่นอกจากจะช่วยให้ปูนฉาบผนังมีความเรียบเนียนลดการแตกร้าวได้มากกว่าปูนฉาบทั่วไปแล้ว ยังคงไว้ซึ่งความชื้นบนผนังมากพอที่จะแต่งผิวหน้าปูนให้สวยได้ง่ายทันเวลา อีกทั้งไม่ต้องมีการซ่อมแซมผนังในภายหลังไม่ว่าจะเป็นการสกัด อุด โป๊ว หรือทาสีทับเพื่อให้ผนังดูเรียบร้อยไร้รอยแตกร้าวที่อาจนำมาซึ่งฝุ่นละอองของผงปูนที่อาจทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน

อิฐมวลเบาควรใช้ปูนก่อฉาบและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับอิฐมวลเบาโดยเฉพาะเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top