จะสั่งคอนกรีตผสมเสร็จต้องทำอย่างไร

สำหรับผู้ที่กำลังจะสร้างบ้านใหม่ อาจต้องมีการสั่งคอนกรีตผสมเสร็จมาเพื่อก่อสร้างบ้าน ก่อนอื่นขอแนะนำก่อนนะครับว่าคอนกรีตผสมเสร็จคืออะไร คอนกรีตผสมเสร็จ คือ วัสดุก่อสร้างที่มีส่วนประกอบของ ปูนซีเมนต์ + หิน + ทราย + น้ำ นำมาผสมรวมกันจะคงสภาพของเหลวอยู่ช่วงเวลาหนึ่งก็จะแข็งตัว เมื่อแข็งตัวแล้วก็จะมีความสามารถในการรับน้ำหนักได้ มีความแข็งแรงที่มากขึ้น


เมื่อเราทราบแล้วว่าคอนกรีตคืออะไร ต่อมาเราก็มาดูขั้นต่อไปว่า เราจะต้องเตรียมหน้างานอย่างไรบ้างก่อนสั่งคอนกรีตผสมเสร็จ ต้องชี้แจงกับเจ้าของบ้านก่อนนะครับว่าบริษัทที่จำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จทุกบริษัทนั้นจะไม่มีบริการในส่วนช่างที่ไปเตรียมหน้างานให้ทางเจ้าของบ้าน ซึ่งบริษัทผู้ผลิตหลายรายนั้นจะขายแต่คอนกรีตเพียงอย่างเดียว ดังนั้นก่อน สั่งคอนกรีต เจ้าของบ้านต้องมีช่างที่เตรียมหน้างานปรับพื้นที่ ตั้งไม้แบบ ผูกเหล็กรอไว้เรียบร้อยแล้ว

แล้วจึงทำการสั่งคอนกรีตผสมเสร็จมาเทที่หน้างาน โดยก่อนทำการสั่งทางเจ้าของบ้านต้องวัดพื้นที่ที่จะเทคอนกรีตไว้ โดยข้อมูลที่ต้องวัดนั้นจะประกอบไปด้วย ความกว้าง ความยาว และความสูง ของโครงสร้างที่จะเทคอนกรีตเพื่อแจ้งทางบริษัทผู้จำหน่ายให้คำนวณปริมาณการใช้งานให้ หรืออาจจะคำนวณเองได้จากตัวอย่างทางด้านล่าง โดยปริมาณคอนกรีตที่ผู้ผลิตนั้นสามารถจัดส่งได้จะอยู่ที่ 1-4 คิว (ลูกบาศก์เมตร) ต่อ 1 เที่ยว

ตัวอย่างการคิดปริมาณคอนกรีต
ความกว้าง 5 เมตร : ความยาว 5 เมตร : ความสูง 2 เมตร
ปริมาตรทรงลูกบาศก์ = 5 X 5 X 2 = 50 คิว (ลูกบาศก์เมตร)

ซึ่งรายละเอียดในการสั่งอาจจะเพิ่มเติมในเรื่องประเภทของคอนกรีตที่ใช้ว่าจะใช้เทพื้น หรือใช้เทโครงสร้างส่วนอื่นๆ รวมทั้งเรื่องการรับน้ำหนักหรือกำลังอัดของคอนกรีต ในส่วนตรงนี้อาจจะขอคำแนะนำจากบริษัทผู้จำหน่ายคอนกรีตผสมเสร็จเพิ่มเติมได้ครับ แต่ในเบื้องต้นเพียงเท่านี้เราก็จะสามารถสั่งคอนกรีตผสมเสร็จมาใช้ได้อย่างถูกต้องแล้วครับ

สั่งคอนกรีต  คอนกรีตผสมเสร็จ  ปูนราคาถูก  จองคิวคอนกรีต  ปูนตราช้าง  ปูนซีแพค  คอนกรีตCPAC
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top