เทคอนกรีตอย่างไร ให้ได้ระดับ กล้องระดับ ช่วยคุณได้นะครับ



เทคอนกรีตอย่างไร ให้ได้ระดับตามที่แบบก่อสร้างกำหนด? จะทำไงล่ะคราวนี้ เพิ่งจบมาซะด้วย ตอนฝึกงานก็ถูกใช้ให้ชงกาแฟ กับถ่ายเอกสาร แล้วจะรู้ไหมนี่เรา???? ปัญหาแบบนี้ใครไม่เจอกับตัวเองก็คงจะเครียดพอสมควร ครั้นจะถามผู้อื่นก็กลัวจะเสียหน้า



แต่ท่านรู้หรือไม่ วิธีการเทคอนกรีตให้ได้ระดับนั้นง่ายกว่าที่ท่านคิดซะอีก มีมากมายหลากหลายวิธี ขึ้นอยู่กับลักษณะของงาน (ความมีคุณภาพของงาน) โดยมีอุปกรณ์ที่ท่านไม่คิดว่ามันจะสามารถนำมาใช้งานได้ จนไปถึงเครื่องมือที่แสนจะไฮ-โซ ราคาแพง ทั้งนี้จะใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์แบบใด ก็จะต้องเลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานที่ทำก็เพียงพอแล้วครับ



ถ้าพูดถึงการเทคอนกรีตให้ได้ระดับ ลักษณะของงานที่ผมคิดว่าน่าจะเด่นชัดที่สุดก็คงจะเป็น “การเทคอนกรีตพื้น” นั่นเองครับ เพราะอะไรน่ะหรือ ก็เพราะคำว่า “พื้น” มันจะสื่อถึงความราบเรียบเป็นระดับเดียวกันนั่นเองครับ (แม้จะเอียง ก็ยังเอียงแบบเรียบๆ ถ้าทำเป็นหนามแหลมๆ แล้วใครจะมาเดินล่ะครับ) ความพิดพลาดในการทำระดับในการเทพื้นผิด อาจจะสามารถส่งผลกระทบถึงงานอื่นๆ ในอนาคตได้ไม่มากก็น้อย เช่น


• คอนกรีตเหลือบ้างหล่ะ อันนี้ไม่ซีเรียสเท่าไหร่
• คอนกรีตไม่พอบ้างหล่ะ อันนี้ซีเรียสพอสมควร เพราะอาจจะโดนเจ้านายชื่นชมได้ (ประชดเล็กๆ)
• งาน Finishing จบไม่ลงบ้างหล่ะ อันนี้ก็ต้องเคลียร์กันไปตามความเหมาะสม
• ฯลฯ


ปัญหาต่างๆที่กล่าวมานั้น แม้บางอย่างจะเป็นปัญหาเล็กๆ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราทำให้มันถูกต้องเสียก่อน เพื่อป้องกันเสียตั้งแต่เนิ่นๆ
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top