แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปอัดแรงอัดแรงแบบตัน

           แผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปอักแรง เป็นมิติใหม่ของพื้นสำเร็จรูป มีการออกแบบให้มีขนาดของหน้าตัด และความยาวที่แตกต่างกันออกไป เพื่อที่จะทำการรับน้ำหนักของน้ำบรรทุก เพื่อทดแทนการใช้งานของพื้นที่ทำการเทหล่อในที่ ใช้สำหรับการก่อสร้างอาคารพักอาศัย คอนโดมิเนียม อาคารสำนักงานและโรงงาน อุตสาหกรรม สำดวกสำหรับการก่อสร้าง ติดตั้งได้รวดเร็ว ทำให้สามารถกำหนดช่วงระยะเวลาการก่อสร้างได้อย่าง ถูกต้อง

คุณสมบัติอื่นๆ ของแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปอัดแรง
-ผิวเรียบทำให้ไม่จำเป็นต้องฉาบปูนหรือติดตั้งเฝ้างาน
-ช่วงยาวสามารถใช้งานในความยาวต่างๆ กันได้
-สะดวกและประหยัด เนื่องจากไม่ต้องใช้ค้ำยันชั่วคราวในการก่อสร้าง จึงประหยัดทั้งเวลาและแรงงาน (ยกเว้นความหนา 6 ซม.)

การออกแบบแผ่นพื้นคอนกรีตสำเร็จรูปอัดแรง (Engineering Design)
หลักการออกแบบ Pre-Stressed Concrete
ระบบคอนกรีต Pre-Stressed Concrete เป็นการอัดแรงเข้าในคอนกรีตโดยลอดเหล็กแรงดึงสูง (PC Wire หรือ PC Strand) ให้ได้ปริมาณแรงที่กำหนด ซึ่งปกติจะดึงแรง 70% ของค่าแรงดึงสูงสุด (Breaking Load)ซึ่งทำการจับยึดปลายลวดทั้ง 2 ด้าน ด้วยลิ่มลวด ซึ่งในชั้นนี้จะเกิดแรงดึงในเส้นลวด (Tension) จากนั้นทำการหล่อคอนกรีตบนแบบหล่อ เมื่อครบอายุบ่มก็ทำการถ่ายแรงดึงภายในเส้นลวดโดยการปลดลิ่มลวดซึ่งแรงจะถ่ายเข้าไปในคอนกรีตเกิดเป็นแรงอัด (Compression) ภายในคอนกรีต ซึ่งจะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ มีคุณสมบัติสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าคอนกรีตเสริมเหล็กทั่วไป

สิ่งสำคัญในระบบพื้นคอนกรีตอัดแรง
1.แรงดึงในเส้นลวด
2.ตำแหน่งลวด
3.คุณภาพคอนกรีต
4.อายุบ่ม

น้ำหนักบรรทุกปลอดภัย (Live Load) หมายถึง น้ำหนักแผ่กระจายสุทธิที่แผ่นพื้นสามารถรับได้ นอกเหนือไปจากน้ำหนักของแผ่นพื้น และน้ำหนักของคอนกรีตทับหน้า
น้ำหนักตายตัว (Dead Load) หมายถึง น้ำหนักจากตัวแผ่นพื้น คอนกรีตสำเร็จรูปอัดแรง รวมน้ำหนัก ของคอนกรีตทับหน้า ซึ่งเป็นน้ำหนักที่จะต้องเกิดขึ้นแน่นอนในระบบพื้นคอนกรีต






คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top