นวัตกรรมหลังคาคอนกรีต สีสะท้อนความร้อน สวยทนนานกว่าเดิม

X- Shield และ X- shield HeatBLOCK นวัตกรรมสีบนกระเบื้องหลังคาคอนกรีต
จากเอสซีจี ที่ช่วยให้บ้านเย็น ประหยัดค่าไฟฟ้า และสวยนานขึ้น

        หากกล่าวว่า หลังคาคือพระเอกของบ้าน คำกล่าวนี้คงจะไม่เกินจริงไปนัก เพราะหลังคาทำหน้าที่ปกป้องบ้านจากแดด ลม ฝน อีกทั้งยังเป็นจุดเด่นของบ้านที่เห็นได้อย่างเด่นชัด สามารถบ่งบอกสไตล์หรือรสนิยมของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี
หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่นนิวสไตล์ (Neustile) X-Shield HeatBLOCK สี Dark Brown

     เมื่อก่อนทางเลือกในการใช้กระเบื้องหลังคา มีไม่มากนัก เช่นเลือกวัสดุ รูปแบบลอนหรือแบบเรียบ หรือสีเข้มอ่อนตามความชอบ โดยรับรู้กันว่าหลังคายิ่งสีอ่อน ยิ่งสะท้อนความร้อนได้มากกว่าสีเข้ม มีส่วนช่วยทำให้บ้านเย็นกว่า เพราะความร้อนส่วนใหญ่กว่า 70% เข้ามาทางหลังคาบ้านที่รับแดดเต็มๆ ยิ่งโดนแดดเยอะก็ยิ่งมีโอกาสที่สีเคลือบกระเบื้องหลังคา จะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นด้วย

     จากปัญหาและความต้องการของลูกค้าที่มีต่อวัสดุมุงหลังคา เอสซีจีจึงได้คิดค้น 2 นวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนกระเบื้องคอนกรีต X-Shield และ X-Shield Heat Block เพื่อช่วยให้สีสันของกระเบื้องหลังคา สวยทนยาวนานกว่า เพิ่มประสิทธิภาพในการสะท้อนความร้อน ที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ช่วยให้อุณหภูมิภายในบ้านลดลง
 
     กระเบื้องหลังคาคอนกรีต เพรสทีจ X-Shield (Prestige)
     ใช้นวัตกรรมการเคลือบสีสูตรใหม่  X-Shield Technology เพิ่มพลังการยึดเกาะของชั้นสี และชั้นเคลือบของกระเบื้องหลังคา ช่วยให้โมเลกุลระหว่างชั้นผสานแน่นเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้สีเคลือบคงสภาพยาวนานกว่าเดิมถึง 3 เท่า*

*  การวัดค่าความคงทนของสีเทียบกับกระเบื้องหลังคาคอนกรีตทั่วไป ซึ่งความคงทนของสีจะลดลง  เมื่อระยะเวลาผ่านไปประมาณ 5 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพแวดล้อม  โดยทดสอบจากเครื่อง Q.U.V เพื่อจำลองสภาพอากาศเสมือนจริง ได้แก่ ความร้อนและความชื้น  ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดการเสื่อมสภาพของผิวสีกระเบื้อง วัดค่าโดย Technical Design Center  จังหวัดสระบุรี

ตารางแสดงค่าไฟฟ้า จากเครื่องปรับอากาศ ที่ลดได้เฉลี่ย 7 วัน จากการเปิด 24 ชั่วโมง

       กระเบื้องหลังคา นิวสไตล์ (NeuStile) X-Shield HeatBLOCK      

       ที่มีทั้งเทคโนโลยี X-Shield ช่วยเพิ่มความทนทานของสีกว่า 3เท่า และยังมีนวัตกรรม

“HeatBLOCK Pigments” โมเลกุลเม็ดสีสูตรพิเศษที่ชั้นเคลือบผิวกระเบื้อง เป็นครั้งแรกที่ทำให้กระเบื้องหลังคาคอนกรีตเฉดสีเข้ม สามารถสะท้อนรังสีความร้อนจากดวงอาทิตย์ได้ดีกว่าสูตรเดิมถึง 3.5 เท่า**

     ช่วยลดอุณหภูมิที่ส่งผ่านเข้ามาภายในบ้าน ทำให้ประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศสูงสุด 15%*** และยังช่วยให้สีสวย ทนนาน ยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

** การวัดค่ารังสีความร้อน พิจารณาจากค่าการสะท้อนพลังงานรังสีอาทิตย์ ช่วง NIR หรือ Near Infrared Reflectance ของกระเบื้องหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น นิวสไตล์ ตัวควบคุมเฉดสีเข้ม [NIR=8%] เทียบกับสี Dark Brown [NIR = 27.9%]  รับรองการวัดค่าโดย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

***  การวัดค่าเทียบจากกระเบื้องหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น นิวสไตล์ ตัวควบคุมเฉดสีเข้ม กับรุ่นนิวสไตล์ X shield HeatBLOCK สี Dark Brown โดยวัดค่าจากการมุงหลังคาจริง ณ ศูนย์ฝึกอบรมหลังคาฝ้าผนังสระบุรี สถาบันนายช่างดี​
คอนกรีตผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนผสมเสร็จ ปูนน้ำ สลั๊มปั๊ม คอนกรีตสำเร็จ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน ราคาถูก!!ผู้ผลิต-จำหน่าย-ขาย บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ คอนกรีตสำเร็จ ปูนผสมเสร็จ ปูนมิกซ์ ปูนน้ำ ซีเมนต์ เทพื้น เทคาน หล่อเสา ปูนกันซึม คอนกรีตสลั๊มปั๊ม เข็มเจาะ แพล้นปูน บางพูน ลำลูกกา ธัญบุรี ปทุมธานี มีนบุรี ถนนนิมิตใหม่ รามอินทรา สายไหม เอกชัย พระราม2 คลองหลวง รังสิต นวนคร บางเขน นนทบุรี บางซื่อ บางขุนเทียน บางมด ตลิ่งชัน สุขุมวิท พระราม9 ปทุมวัน ลาดกระบัง นวมินทร์ บางแค บางปู สมุทรปราการ บางนา ท่าพระ ราษฏร์บูรณะ กทม.ราคาถูก รถโม่เล็ก รถโม่ใหญ่

บริการเทคอนกรีตผสมเสร็จ ปูนตราช้าง งานคุณภาพผลิตตรงจากแพล้นคอนกรีต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่ 02-181-0288 หรือ 02-181-0188 ติดต่อมือถือ 089-797-3536
Back To Top